Vowis bạn không thể phủ nhận rằng, đôi giày thể thao đế cao đã trở nên một xu hướng giày dép nên có. Đối mang một số mùa, mẫu giày thể thao đế cao này đã đi vào trong ngành công nghiệp thời trang giày dép và được ưa chuộng trên toàn quả đât.
Dường như, có đa số dòng đế cao chót vót ( có đa dạng dòng đã trở thành bất tiện sau 1 thời gian sử dụng) thì dòng giày thể thao đế cao này đã trở thành tiện dung.
Dường như, có đa số dòng đế cao chót vót ( có đa dạng dòng đã trở thành bất tiện sau 1 thời gian sử dụng) thì dòng giày thể thao đế cao này đã trở thành tiện dung.
Puma đã lại giới thiệu cái giày đế cao Caroline của họ để chứng minh rằng, giày đế tương đối cao kết hợp có một chút hình bóng cổ điển, là phụ kiện lý tưởng để giữ nét cổ kính nhưng trẻ trung, tươi, thế hệ.
Đối mang mùa hè, Puma đã giới thiệu dòng giày Caroline trong màu sắc đặc sắc như hồng Fluo, màu cam Popsicle, màu tiến thưởng Fluo, màu xanh và đen/trắng Liberty. Puma Caroline rất phải chăng cho đi bộ xung quanh thị trấn và là xu hướng cổ kính bình dân.
Đối mang mùa hè, Puma đã giới thiệu dòng giày Caroline trong màu sắc đặc sắc như hồng Fluo, màu cam Popsicle, màu tiến thưởng Fluo, màu xanh và đen/trắng Liberty. Puma Caroline rất phải chăng cho đi bộ xung quanh thị trấn và là xu hướng cổ kính bình dân.
Paola là một người thợ thủ công giày dạn kinh nghiệm tại xưởng khiến cho giày dép của Louis Vuitton được đóng tại Fiesso d'Artico, một thị trấn nhỏ tuổi của tỉnh Venice. Cô được xem là một trong các người thợ gắn bó lâu năm nhất có thương hiệu xa xỉ của nước Ý thế mà lúc xem show diễn thu đông 2012 của Louis Vuitton được phát sóng trực tiếp vào hồi tháng 3 năm ngoái cô vẫn không thể kìm được nước mắt. Paola xúc động chẳng hề bởi sự sinh ra thời trang của Kate Moss cũng không hề quy mô hoành tráng của show diễn được tổ chức lại lâu đài Grand Palais mà bởi vì cô được ngắm nhìn những đôi giày tuyệt đẹp bởi vì chính đôi tay của mình và cùng sự vững mạnh dưới đôi chân của 50 người mẫu trình bày. Ấy là các kiểu giày có thời trang Mary Janes cổ đại mà đội ngũ của Paola được giao nhiệm vụ bắt buộc dốc sức xong trong vòng 3 tuần trước khi show diễn diễn ra.
Để sở hữu những sản phẩm lý tưởng trên sân khấu, Paola và đội ngũ nhỏ tuổi của mình phải tấn công bóng mỗi đôi giày bằng tay, cẩn thận sơn các lớp màu căng nét và sau đấy đánh bóng chúng 1 lần nữa. Mỗi đoạn mất khoảng một giờ để hoàn thành, chưa nói đến thời gian là khuôn giày đã đề nghị mất hơn 150 giai đoạn tách biệt trước lúc chuyển tới đội ngũ của Paola. Sau những ngày tháng khiến cho việc chăm chỉ và tâm huyết đến giây phút được ngắm thành quả của mình trên đôi chân của các người chiếc Edie Campbell và Cara Delevingne, cô đã ko thể kìm được nước mắt trong nỗi vui vẻ và tự hào.
Đội ngũ thợ khiến cho giày của Louis Vuitton chủ chốt là những người với tay nghề cao và theo nghiệp 'cha truyền con nối'
Paola là một trong đông đảo thợ thủ công tại Fiesso người có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giày dép. Với hầu hết thợ khiến cho giày thì đây là công việc 'cha truyền con nối' qua đa dạng thế hệ. Năm 1997, Louis Vuitton cho có mặt trên thị trường một xưởng phát hành giày quy mô bé dại được xây cất có đội ngũ thợ thủ công với tay nghề cao để tạo phải 1 nhà máy có cấu trúc hoàn toàn thế hệ. Đây cũng là năm nhưng mà Marc Jacobs biến thành giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu xa xỉ này và tập trung đưa Louis Vuitton từ một nhãn hiệu chuyên tăng trưởng hành lý biến thành một nhãn hàng thời trang cao cấp. Lúc Yves Carcelle (sau này trở nên chủ tịch của Louis Vuitton) hợp tác cộng Serge Alfandary (mới đây được ngã nhiệm làm cho giám đốc marketing cá tính giày) mở một xưởng hỗ trợ giày dép đã lên tiếng rằng xưởng giày này sẽ vào vai trọng thiết yếu trong việc khuếch tán danh tiếng và giá trị của Louis Vuitton.
mang sự cung ứng ý tưởng từ nghệ sĩ người Bồ Đào Nha, Joana Vasconcelos, xưởng giày được ra đời mang xây đắp cực kì tuyệt vời mang biểu tượng bên ngoại trừ khuôn viên nhà máy là 1 đôi giày lớn tưởng được kết từ các khối kính và cốt thép không rỉ. Theo Serge Alfandary, 1 người theo học ngành kiến trúc sư nhưng lại góp sức cả sự nghiệp cho ngành phát triển giày thì việc đặt xưởng giày của Louis Vuitton tại dòng nôi của ngành phân phối giày xa xỉ cực kì ý nghĩa và đây cũng là nhãn hiệu đầu tiên mở riêng cho mình một xưởng giày chuyên biệt bên cạnh các nhà xây đắp nhỏ dại lẻ như Rick Owens và Vanessa Bruno giữa thành phố Vinice cute.
Tòa nhà của Louis Vuitton chính là 1 kế hoạch cụ thể cho sự bền vững của xã hội và môi trường. Nó với phần lớn tấm pin chạy bằng năng lượng mặt trời đủ để làm cho nóng 56% lượng nước trong nhà máy và 1 chiếc máy bơm nhiệt địa cho lượng nước còn lại. Nước mưa được thu lại và tái chế, toàn bộ mọi nơi trong khu tạo ra đều tràn ngập ánh sáng ngẫu nhiên. Tòa nhà chính được phân thành 4 xưởng cá biệt, mỗi xưởng lại được phân phân thành những khu cung cấp các mẫu giày khác biệt như giày cho thiếu phụ thanh lịch, giày da đanh, giày loafer, giày da cổ đại...
các người thợ giày của Louis Vuitton là những công nhân cực kỳ siêng năng và luôn tuân thủ luật pháp giờ giấc khiến việc của nhà máy. Đội ngũ bao gồm 620 thợ thủ công luôn đến công xưởng vào khi 8h30 sáng và dứt công việc khi 5h30 chiều. Mỗi ngày khiến cho việc đều với một khoảng thời gian nghỉ trưa vào lúc 12h15. Khi với chuông reo báo hiệu, toàn bộ thợ thủ công trong các loại tạp dề màu nâu sẽ gác lại công cụ và vận động tới căn phòng ăn màu trắng tại tầng trệt, hưởng thụ bữa trưa và một ly cà phê ngọt ngào trước lúc quay trở lại công việc một giờ sau ấy.
những công thức 'đo ni đóng giày' được thực hiện lưu ý đến từng milimet nhằm mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng
Song song với công việc phát hành, Louis Vuitton cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo tay nghề cho các người thợ thế hệ vào nghề và giảng viên của các buổi đào tạo này là các người thợ có kinh nghiệm 30-40 năm. Lúc nhìn thấy khách tham quan dạo quanh xưởng giày, một vài thợ thủ công ở đây sung sướng chỉ cho tôi công việc nhưng họ đang khiến như muốn gây ấn tượng về tay nghề thuần thục của họ. Thể tích khiến việc cực kì nghiêm túc và tập trung sở hữu những đôi tay thoăn thoắt cắt vải da, đóng đế giày, tỉ mẩn trên từng chi tiết nhỏ dại nhất nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người mua lúc bước đi trên đôi giày của họ.
sở hữu lẽ dung tích thú vị nhất trong xưởng giày của Louis Vuitton chính là phòng Thí nghiệm chất lượng, 1 căn phòng được mô tả là căn phòng 'tra tấn' các đôi giày. Đấy là một dung tích màu trắng tinh với những đồ vật máy móc được thiết kế để kiểm tra chất lượng một đôi giày đã hoàn thành những khâu. Mẫu máy này sẽ kiểm tra chất lượng mài mòn, độ bám của đế, độ bóng của bề mặt chất liệu giày. Ngoài ra, dòng máy này còn kiểm tra độ vững bền của đế nhằm mang đến cảm giác dễ chịu khi đi cho người sử dụng. Sau mọi giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, cuối cùng 1 đôi giày Louis Vuitton cũng được đóng gói và và chuyến tới những siêu thị phong cách trên khắp thế giới từ Tokyo cho tới Sao Paulo.
Sau khi 1 đôi giày được hoàn thiện, các chuyên gia bậc nhất sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa để mang một tác phẩm hoàn hảo tới tay người mua
Giám đốc điều hành Yves Carcelle từng phát biểu “Nghịch lý của chúng tôi là làm cho thế nào để tăng trưởng mà không làm cho phai nhạt hình ảnh” và ngành marketing giày dép là 1 trong những chiến lược nhưng Louis Vuitton luôn chú trọng đầu bốn. Việc kiến tạo một nhà máy lớn mạnh giày dép quy tụ những công nghệ, máy móc hiện đại cộng đội ngũ tay nghề cao là 1 'bước tiến' cực kỳ thắng lợi của Louis Vuitton để 'bành trướng' trong ngành công nghiệp phong cách trái đất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét