Chanel tổ chức show thời trang hoành tráng tại Cuba
siêu chịu chơi khi vươn lên là nhãn hiệu thời trang cao cấp thứ 1 tổ chức show tại Cuba, Karl Largerfeld của Chanel cho biết, ông ko kỳ vọng gì rộng rãi vào sự lớn mạnh thị trường cá tính cao cấp tại Cuba trong thời gian trước mắt, nhưng mà điều gì gây tuyệt vời thứ nhất cũng sẽ dễ bùng nổ trong tương lai.
Chiều tối 3/5, Karl Lagerfeld – nhà xây cất chính của bộ sưu tập phong cách giày da cao cấp Chanel - đã biến đoạn đường Paseo del Prado (thủ đô Havana, Cuba) dài 170 m với nhì hàng cây nhị bên thành sàn diễn phong cách. Theo Telegraph, Paseo del Prado trở thành sàn catwalk dài nhất trái đất.
Hàng loạt ngôi sao nhiều người biết đến trái đất, trong ấy với nam diễn viên Vin Diesel (đang đóng tiếp Fast & Furious phần 8 tại Cuba), vô cùng dòng Gisele Bundchen, nữ diễn viên Tilda Swinton, nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis,… đã tới tham dự show cá tính rất dị này. Trong khi, Tony Castro – cháu trai cựu lãnh đạo Fidel Castro và cũng là 1 người loại trẻ đã góp mặt trong buổi trình diễn này. Theo CNN, khách mời được đưa đến sự kiện bằng dàn xế hộp đầy màu sắc, quy tụ hơn 100 chiếc xe Mỹ đời cổ từ những năm 1950.
Karl Lagerfeld cho biết bộ sưu tập giay nam Cruise mới nhất của ông được lấy cảm hứng từ “sự phong phú về văn hóa và mở cửa của Cuba”. Chính bởi thế, 88 dòng kiến tạo xuất hiện trong màn trình bày đều mang âm hưởng nhiệt đới rõ rệt, có màu sắc đặc sắc và ngoại hình bay bổng
đặc biệt màn xong xuôi trình bày ko giống như truyền thống mà những người cái và nghệ sĩ đã nhảy múa, trình diễn nhạc sống ngay trên đường phố.
Việc một thương hiệu danh tiếng quyết định tổ chức show ở 1 giang sơn nghèo như Cuba đã phát triển không ít tranh cãi. Nếu so sở hữu Seoul hay Dubai - các địa điểm tổ chức fashion show các năm trước thì Havana không hề là thị trường tiềm năng vì mức lương trung bình hàng tháng của người dân Cuba chỉ vào khoảng 25 USD không thể sở hữu đủ tiền sắm sửa đồ của nhãn hiệu cao cấp với giá hàng nghìn USD trở lên. Heidi Lopez - sinh viên 23 tuổi cho biết: “Sự kiện này ko dành cho cộng đồng. Chúng tôi không được tham gia và cũng ko mong mỏi với thể mua được bất cứ món đồ nào”.
Tuy nhiên, cảnh sát địa phương đã bao vây khu vực này trước và Hình như trình diễn, hầu như đa số các cư dân đã bắt buộc đứng xem phía sau tấm rào chắn. Người chiếc địa phương Reinaldo Fonseca, tỏ ra bức xúc có bí quyết tổ chức của nhà mốt danh tiếng: “Thật xấu hổ lúc họ ko cho phép chúng tôi vào xem”.
Chia sẻ có The Guardian, Idania del Rio - 1 nhà xây đắp địa phương cho biết: “Tôi ko chắc liệu người dân Cuba đã chuẩn bị cho những thành quả xa xỉ chưa. Nhưng mà phiên bản thân tôi muốn biết những món đồ giá 40.000 USD trông như thế nào”.
Tuy nhiên, Chanel và Karl Lagerfeld đã chắp cánh cho giấc mơ thời trang của 1 số người. Marilia Veliz - nhân viên kế toán 44 tuổi chia sẻ: “Tôi ko mang đủ tiền tìm quần áo xa xỉ ko với nghĩa là tôi ko muốn ngắm nhìn chúng. Ai biết được, một ngày nào đó mọi vật dụng sẽ thay đổi. Ko ai đoán trước được giấc mơ”.
Mabel Fernandez – phát thanh viên địa phương còn đưa cô con gái 14 tuổi tới vị trí diễn show trước tứ giờ đồng đại dương. Có cô, đây là màn trình diễn không thể bỏ qua: "Chúng ta nên các sự kiện mới lạ như thế này để mọi người hiểu hơn về văn hóa".
bạn dạng thân hãng Chanel cũng thừa nhận họ chẳng được lợi lộc gì lúc diễn show ở Cuba. Trong tương lai sắp, Havana vững bền không phải thị trường tiềm năng của Chanel cần hãng cũng chưa có ý định mở một siêu thị xem tiep bởi vì còn quá sớm.
Bruno Pavlovsky - chủ tịch buôn bán bắt mắt giày công sở của Chanel khẳng định, điều giá trị hơn cả tiền bạc là Chanel đã ghi tên vào lịch sử. Họ vươn lên là thương hiệu cao cấp trước tiên tổ chức show ở Cuba, nhắc từ khi Fidel Castro lên nắm quyền lãnh đạo đất nước sau cuộc phép tắc mạng năm 1959.
tất nhiêntuy nhiên, “ngoài mặt” thì hãng vẫn cứ nhắc rằng chẳng được lợi lộc gì, nhưng cứ nhìn vào Việt Nam thì rõ, năm 1995, nhà kiến thiết Kansai cũng đã làm người Việt chộn rộn mang màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, thời trang của mình tại biển Bảy cái trong công viên Thống nhất. Hồi đấy cũng vô cùng ít ai biết tới trình diễn bắt mắt là gì? Và kết quả là giờ đây, hàng thời trang của Nhật luôn được người Việt ưa chuộng. Vì vậy, chiếc gì thứ 1 cũng gây tuyệt vời và danh tiếng, còn chuyện kiếm được lợi nhuận từ việc ấy ko còn là cả 1 chiến lược dài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét