Giày da nam, được biết đến như 1 nhãn hiệu xây cất giầy dép vô cùng lạ mắt, đã cho trình làng một dự án sở hữu tên gọi “Thiết kế trực tiếp đến người tiêu dùng theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ cá tính London, Johnny Coca cho ra mắt loại túi Amberley thế hệ cho Mulberry còn tại Paris, Dường như Valentino vẫn ưu ái các dòng túi mini thì Karl Lagerfeld lại đẩy mạnh trào lưu của các dòng túi quá khổ. Cùng ELLE điểm lại các loại túi xách hàng hiệu ấn tượng cho mùa Thu-Đông 2017/18. 1. Giày da nam xu thế túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ phong cách Thu-Đông 2017/18. Fendi mang đến những cái túi lông hoạ tiết lạ mắt trái có các mẫu túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Giày nam công sở giá rẻ những loại túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ phong cách Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Ngoài ra, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng mang đến những chiếc clutch mini với logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
các cái túi dạng hộp vô cùng được ưu ái tại Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham có đến Tuần lễ phong cách New York chiếc túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Bên cạnh đó ấy dáng túi hộp tròn cũng sinh ra từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.
Trái mang xu thế túi xách mini, BST túi xách hàng hiệu Thu-Đông của Acne Studio cũng mang đến những cái túi xách da khổ phệ được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ bắt mắt Paris, ngoại trừ các cái túi hình cầu rất thực, Karl cũng mang đến chiếc clutch chần quả trám oversized. Các dòng túi khổ bự cũng được hình thành đa dạng từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho tới Balenciaga.
với sự kiên cường về hướng đi, công ty trực tuyến này đang phấn đấu khiến việc để loại bỏ những lãng phí và tiêu phí lưu kho không quan trọng để tiếp cận một xu thế mới, bằng việc hỗ trợ một bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình cung cấp sáng tạo này cho phép siêu thị làm cho việc với nhiều nhà kiến thiết hơn, đem lại lựa tậu phong phú hơn cho người giá tiền và đảm bảo những mẫu thi công của nhà hàng luôn chuẩn bị để chuyên dụng cho.
một đôi Bucketfeet Sneaker mang tên gọi "Down by the Water", kiến tạo của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự phát triển của truyền thông xã hội, sở thích của người tầm giá đang thay đổi nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của từng người mua mà không hề chịu rủi ro về hàng tồn kho mà hiện đang phá hoại các thương hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
đề cập từ khi ra mắt, Bucketfeet đã khiến cho việc với hơn 40.000 Nhà xây dựng từ 120 đất nước. Dự kiến con số này sẽ sở hữu thể nâng cao gấp đôi vào năm 2018.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét